Ronald Robertson

Nai Sừng Tấm

Blogger
  • EmailĐang cập nhật
  • Sở ThíchXem Phim...

Tìm Kiếm


Willy's Wonderland - gia vị mới nên thử không cay đâu !!

Bạn đã từng chơi qua five nights at freddy's và cảm nhận được nỗi sợ mà những cỗ máy với hình dáng "đáng yêu" kia gây ra chưa ?? Nếu rồi thì bạn nên xem qua Willy's Wonderland và cũng để cảm nhận nỗi sợ nhưng mà nỗi sợ mà lũ người máy đó sẽ gặp phải.... Thật đó dưới đây sẽ là cảm nghĩ cá nhân của mình sau khi xem xong bộ phim này. Nếu bạn chưa xem thì cũng hãy ở lại đọc 1 chút nhé vì mình sẽ không spoil toàn bộ phim đâu, thứ mình tập trung là cảm giác nó đem lại.... Chúng ta bắt đầu nhé !

Willy's Wonderland - gia vị mới nên thử không cay đâu !!



    Trước khi xem Willy's Wonderland

    • Lứa tuổi: 16 tuổi trở lên
    • Thể loại: Kinh dị hài hành động
    • Doanh thu: $ 388.722
    Trước tiên để bạn chuẩn bị tâm thế trước khi xem phim thì đây sẽ là 1 bộ phim chỉ dài có khoảng 1 tiếng rưỡi. Chúng ta sẽ không thấy những màn hành động cháy nổ quá mãn nhãn, bối cảnh chỉ "gói gọn" trong 1 khu vui chơi gia đình bị bỏ hoang. Nơi mà diễn viên Nicolas Cage của chúng ta sẽ dành hầu hết thời gian phim trong đó.... 

    Khu vui chơi Willy's Wonderland là địa điểm chính của bộ phim
    Khu vui chơi Willy's Wonderland là địa điểm chính của bộ phim


    Số điểm chỉ 5.6 từ imdb, bạn đừng quá kì vọng rằng sẽ có những màn jumpscare thót tim. Những con thú bên trong Willy's Wonderland tạo hình cũng không quá đáng sợ. Hãy xem phim với tâm thế giải trí và thưởng thức màn hành động cực kì thú vị nếu bạn là fan của Nicolas Cage. Và muốn xem thử ông ấy sẽ làm gì trong xứ sở thần tiên của Willy nhé !!

    Tóm tắt Willy's Wonderland

    Tiếp theo, Nai sừng tấm sẽ tóm tắt lại bộ phim Willy's Wonderland ngắn gọn, xúc tích nhất có thể nhé... Nếu bạn chưa xem và muốn có 1 trải nghiệm bất ngờ hãy đến phần tiếp theo đọc.... 

    Nicolas Cage sẽ là nhân vật chính trong phim Willy's Wonderland
    Nicolas Cage sẽ là nhân vật chính trong phim 


    Willy's Wonderland kể về 1 người đàn ông không rõ tên bị mắc kẹt ở 1 thị trấn nọ vì xe hỏng. Vì không có tiền mặt trong người, chủ khu vui chơi tên Tex đã đưa cho ông ta 1 điều kiện rằng. Nếu ông ta dành 1 đêm dọn dẹp sạch Willy's Wonderland. Ông ta sẽ trả toàn bộ chi phí sửa xe. Dù thấy những dấu hiệu kì lạ và biết rằng khu vui chơi đó không an toàn người đàn ông lạ mặt thủ vai bởi Nicolas Cage vẫn đồng ý. 

    Đó mình sẽ chỉ tóm tắt đến đó thôi, để nếu bạn chưa xem phim vẫn có thể đọc được. Chúng ta tiếp theo sẽ đến với gia vị mới mà Willy's Wonderland mang lại là gì nhé !

    Gia vị mới Willy's Wonderland

    Gia vị mới mà Willy's Wonderland mang lại cho chúng ta là gì ?? Bạn đã xem chưa ? 

    Dù là phim kinh dị nhưng xem Willy's Wonderland lại thấy phấn khích
    Dù là phim kinh dị nhưng xem Willy's Wonderland lại thấy phấn khích


    Thật sự, Willy's Wonderland dù là 1 bộ phim với mác "Kinh dị" nhưng sau khi xem mình lại thấy phấn khích. Và mình nghĩ bạn cũng cảm thấy vậy !! Bởi còn gì tuyệt vời hơn khi mà những nhân vật máy móc từng gây ám ảnh cho chúng ta gặp phải 1 nhân vật còn cộm cán và gây ám ảnh ngược lại cho chúng... Nhỉ ?? Nếu bạn từng chơi 1 tựa game có tên five nights at freddy's thì bạn sẽ thấy nhân vật trong phim đó có phần tương đồng so với phim này... Cùng là máy móc có hình dáng dễ thương, phù hợp với trẻ nhỏ nhưng còn gây ám ảnh cho cả người lớn. Chỉ có 1 điểm khác đó là thay vì khiến chúng ta giật mình, có những giờ phút nín thở thì Willy's Wonderland cho chúng ta thỏa mãn, phấn khích....

    Willy's Wonderland chúng ta có thể thấy khá giống với five night at freddy
    Willy's Wonderland chúng ta có thể thấy khá giống với five night at freddy



    Từ chỗ này là spoil nhẹ nhé

    Chúng ta cũng phải thừa nhận rằng, đây là bộ phim kinh dị mà người đi giải cứu lại trở thành người cần được cứu. Khá lạ nhỉ ? Việc những cô, cậu thanh niên xấu số đi vào Willy's Wonderland để giải cứu người đàn ông lạ mặt rồi chính họ trở thành kẻ cần được cứu đã điều hướng sự chú ý của mình 1 chút. Bởi nếu chỉ chú tâm vào Nicolas Cage thì bộ phim sẽ còn nhàm chán hơn rất nhiều. Khi những cô cậu thanh niên kia vào, khiến mình tự hỏi rằng "Họ có thể cứu được người đàn ông kia không ? Trong khi tính mạng bản thân họ còn bị đe doạ !!"....

    Xứ sở diệu kì của Willy sẽ có thêm những "khách tham quan" khác
    Xứ sở diệu kì của Willy sẽ có thêm những "khách tham quan" khác


    Điều cực hay ho mà mình thấy là suốt 1 tiếng rưỡi phim đó, Nicolas Cage hoàn toàn không có 1 lời thoại nào !! Đúng vậy không có 1 chữ được nói ra khiến mình khá tò mò rằng người đàn ông này là ai ? ông ta làm được gì v.v... Điều duy nhất mình có thể khẳng định là ông ta bị nghiện nước tăng lực, nó là thứ năng lượng giúp ông ta có thể đối đầu với toàn bộ những cỗ máy bị ám trong Willy's Wonderland....

    Spoil đến đây là hết rồi đó...

    Thật sự Willy's Wonderland là trải nghiệm mới mẻ, giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi. Có máu me, có kinh dị, có chút 16+ và cả sự phấn khích nữa... Hãy xem toàn bộ bộ phim này để cảm nhận được gia vị mới mẻ mà Willy's Wonderland mang lại !

    Cảm nhận cá nhân về Willy's Wonderland

    Dưới đây sẽ là cảm nhận rất cá nhân của về Willy's Wonderland. Bạn thấy bộ phim này thế nào hãy cho mình biết nhé !

    Mình ấn tượng với ý tưởng của bộ phim này dù chưa được đánh giá cao về cốt truyện
    Mình ấn tượng với ý tưởng của bộ phim này dù chưa được đánh giá cao về cốt truyện

    Thật sự sau khi xem xong trailer của Willy's Wonderland thật sự đã khiến mình quyết định phải xem bộ phim này cho được... Minh đã khá bất ngờ với ý tưởng cho 1 người đàn ông cho 1 đám máy móc dễ thương ăn hành. Bởi việc hiện thực hóa chủ đề những linh vật dành cho trẻ nhỏ trỗi dậy và tấn công con người đã là khá mới mẻ rồi, ít nhất là đối với mình. Trước đó chúng ta đã có những bộ phim cũng về những món "đồ chơi" trỗi dậy và gây ám ảnh cả với người lớn như là Chucky, Annabelle.... Nhưng những bộ phim trên đã tạo hình những nhân vật kia 1 cách khá đáng sợ.

    Annabelle với đôi mắt to, đôi môi như nở nụ cười cùng gò má cao, Chucky thì với vết sẹo chằng chịt cùng những đường chỉ sâu trên mặt. Còn đối với Willy's Wonderland thì mình lại không thấy quá đáng sợ, các cỗ máy bên ngoài với đủ màu sắc, hình dáng. Thứ hơi đáng sợ chỉ đơn giản là việc chúng tấn công con người, và gây lên cơn ác mộng cho thị trấn....

    Mình nghĩ đây sẽ là vai diễn "lạ" mà Nicolas Cage từng đảm nhận
    Mình nghĩ đây sẽ là vai diễn "lạ" mà Nicolas Cage từng đảm nhận


    Tiếp theo sau khi xem hết bộ phim này thì mình phải thừa nhận là mình khá phấn khích với vai diễn của Nicolas Cage. Với chất điên điên, chỉ làm mà không nói suốt cả bộ phim, mình nghĩ đây là 1 trong những vai diễn đáng nhớ nhất của ông... 

    Với tiêu chí xem phim để giải trí thì thật sự như phần trên đây sẽ là gia vị bạn nên "nếm" thử vào 1 buổi tối sau giờ làm việc, học tập mệt mỏi.

    Willy's Wonderland chưa hay ở đâu ?

    Nói rằng phim hay hợp để giải trí bởi thật sự nếu để xem 1 cách nghiêm túc, đối với những ai khó tính thì đây sẽ là bộ phim khá nhiều sạn...

    Mình không biết gì về âm thanh, ánh sáng trong phim thế nào nhưng mình sẽ không nói về nó nhé ! Mình chỉ là người xem phim bình thường thôi mà... Nhưng mình cũng có thể cảm nhận được rằng nhà làm phim để khiến những con thú đáng yêu kia sống dậy họ đã rất kì công. 

    Cốt truyện Willy's Wonderland thì không được đánh giá cao bởi người xem
    Cốt truyện Willy's Wonderland thì không được đánh giá cao bởi người xem


    Tuy nhiên, cốt truyện thì mình thấy chưa chặt chẽ, những nhân vật trong phim thì số lượng lớn là vào làm mồi cho địch, mình không cảm thấy ấn tượng với những nhân vật trong phim để lại sau khi xem. Mình thấy như thể những nhân vật phụ chỉ được cho vào làm mồi và có những đối thoại khá "hời hợt"

    Những cảnh hành động theo góc nhìn cá nhân của mình dù hay nhưng chưa cảm thấy đủ "đã". Những linh vật kia bị người đàn ông lạ mặt kia "đo ván" quá chóng vánh. Dù chúng ta có thể thông cảm rằng thời lượng phim 1 tiếng rưỡi sẽ không thể nào làm hết tất cả mọi thứ được.... Nhưng việc bị đo ván quá nhanh nó đã khiến mình khá nghi ngờ về sự ám ảnh của những nhân vật kia gây ra cho thị trấn....

    Xuất thân người đàn ông này còn rất mập mờ
    Xuất thân người đàn ông này còn rất mập mờ


    Nói về người đàn ông kia thì từ đầu đến cuối chúng ta không biết ông ta là ai ? Đến từ đâu ? Sự mập mờ này đã khiến cho mình cứ văng vẳng câu hỏi suốt cả chiều dài bộ phim, mong lời giải đáp và cái kết thì... Nhưng đó có phải mục đích của nhà làm phim, họ muốn chúng ta tò mò về nhân vật chính và họ không muốn giải thích về lý lịch, xuất thân của người đàn ông lạ mặt kia. Bạn hãy cho mình ý kiến của bạn về nó nhé !


    Vì sao nên xem Willy's Wonderland 

    Với Ý tưởng độc đáo là điểm mà mình thích nhất của bộ phim này, sau khi xem xong trailer của Willy Wonderland mình đã nhất quyết phải xem bộ phim này ngay. Và mình nghĩ nhiều bạn cũng vậy, điểm thú vị là việc những con thú trông "ngộ nghĩnh" kia bỗng trở thành cơn ác mộng cho cả 1 thị trấn rồi bị ăn hành lại quả là ý tưởng thú vị nhỉ !! 

    Willy's Wonderland hãy xem thử nó sẽ là 1 bộ phim giải trí khá thú vị


    Với ý tưởng này đối với cá nhân Nai sừng tấm  thì đã để lại 1 trải nghiệm khá thú vị. Không những thế mình cũng rất thích Nicolas Cage, 1 diễn viên cực kì tài năng mà mình biết đến từ bộ phim Ma tốc độ (Ghost rider).... Mình nghĩ đây sẽ là 1 trong những vai diễn rất đáng nhớ trong số những bộ phim ông từng đóng và nếu bạn là 1 fan của Nicolas Cage thì đây sẽ là 1 bộ phim bạn nên xem nhé !

    Đó là toàn bộ những cảm nghĩ của mình về bộ phim Willy's Wonderland và toàn bộ bên trên đều là review của 1 người thích xem phim, mê phim và muốn chia sẻ những gì mình nghĩ với các bạn.... Hãy cho mình biết bạn nghĩ gì về bộ phim này cũng như bài chia sẻ của mình về nó....

    Nhận xét

    Dark Template